Magbigay Ng Tula Para Sa Pamilya

Magbigay ng tula para sa pamilya

Explanation:

Ang Aking Pamilya

Ang aking pamilya ay mahalaga sa akin

Pagkat sila ang nagmahal at nagpalaki sa akin

Sila ang ang tinatawag kong mga magulang

Na ang tanging tinuturo sa akin ay ang pagiging mabait at maunawain

Sila ay si Nanay at Tatay

Mommdy at Daddy

Mama at Papa

Na palaging nandyan sa tabi mo sa hirap at ginhawa

Sila ay napakaimportanteng tao

Dahil pag wala sila wala ka rin sa mundong ito

Tayoy magpasalamat dahil meron tayong pamilya

Na kahit minsan ay hindi ka iniwan nang nag-iisa

Pamilya, isang bagay na meron ka

Pagmamahal at pag-unawa, ay pinaparamdam nila

Sa hirap at sa ginhaway sila kasabay

Tungo sa iyong tagumpay, sila ang gumagabay


Comments

Popular posts from this blog

Ano Ang Kabisera Ng Thailand

Ano Ang Tema Ng Kwento Ni , Cinderella?!